Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
1 / 5
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc

1.050.000đ


Các lựa chọn:
Với một không gian quan trọng và đặt tại vị trí trung tâm, vừa tích tụ vừa điều hòa sinh khí như phòng khách thì việc bố trí, sắp xếp theo sở thích và thẩm mỹ thôi là chưa đủ. Bài viết này sẽ giới thiệu cách bố trí phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc để mang lại may mắn, phòng trừ những tai ương cho gia chủ và mang lại thịnh vượng cho cả gia đình.

Từ xa xưa, ông cha ta đã rất coi trọng các yếu tố phong thủy và áp dụng phổ biến trong các lĩnh vực, hoạt động của đời sống thường ngày. Đặc biệt ngôi nhà lại là nơi an cư để lạc nghiệp nên càng được xem xét cẩn thận để mọi việc được thuận lợi, may mắn, ngược lại có thể gây ra những tai họa, rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng và tài lộc cho gia chủ.

Đặc điểm của người mệnh Mộc

Trong quan niệm ngũ hành, những người mệnh Mộc thường mang đặc điểm tính cách chung đó là sự ngay thẳng, nhiệt tình, luôn chủ động và bận rộn, làm việc có mục tiêu rõ ràng, họ cũng thích thám hiểm và ghét phải lẩn tránh.

Mỗi một người, một cung mệnh khác nhau sẽ có những tính cách và số phận khác nhau. Do đó việc bố trí phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc cũng có điểm khác biệt so với những mệnh khác. Chúng ta phải hiểu rõ những yếu tố cơ bản trong phong thủy có thể ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống mà lựa chọn và bố trí sao cho phù hợp với các nguyên tắc trong phong thủy để phòng tránh những điều không may hoặc giảm bớt tai ương có thể xảy ra trong cuộc sống.

Các yếu tố phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc

1, Màu sắc phòng khách hợp phong thủy.

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong phong thủy, cách lựa chọn màu sắc phù hợp cho phòng khách không những góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, thể hiện độ tinh tế của chủ nhà mà còn là yếu tố thu hút tài lộc và may mắn vào nhà.

Người mệnh Mộc là đại diện cho yếu tố cây cối trong thế giới vật chất cấu tạo nên thế giới theo quan niệm phong thủy của người xa xưa. Do đó các màu xanh lam, xanh lá rất phù hợp với người mệnh Mộc. Màu xanh cũng mang đến sự tươi mới, ấn tượng, trẻ trung cho không gian phòng khách nếu bạn biết cách phối hợp chúng với các đồ nội thất trong nhà. Ngoài ra, các loại gạch lát nền hay sơn tường màu xanh cũng giúp phòng khách có thêm điểm nhấn hơn.

Trong ngũ hành, Thủy là hành tương sinh với Mộc, hiểu một cách đơn giản là nước nuôi dưỡng cây cối. Vậy nên các màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, xanh da trời cũng rất phù hợp với người mệnh thủy, giúp tạo thêm nguồn sinh khí và gia tăng năng lượng cho gia chủ. Ngoài ra những màu đỏ, cam, hồng, tím cũng đều là những màu hợp với người mệnh Mộc và được khuyến khích sử dụng trong phòng khách.

Ngược lại, người mệnh Mộc không hợp với các màu trắng, vàng, nâu đất và các màu ánh kim vì chúng là các màu thuộc mệnh Thổ và Kim, xung khắc với mệnh Mộc nên bạn hãy tránh những màu này.

2, Hướng phòng khách

Các hướng Đông, Nam và Đông Nam là những hướng tốt, hợp với người mệnh Mộc, nên chọn làm hướng cửa chính, hướng phòng khách, bếp. Nếu chọn được một trong những hướng này khi thiết kế sẽ rất tốt cho phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc, giúp cho gia đình thêm thịnh vượng, gia chủ thăng tiến, phát tài.

Hãy cố gắng chọn hướng phòng khách sao cho hứng được thật nhiều ánh sáng tự nhiên sẽ đảm bảo phòng khách luôn tràn ngập sinh khí, với người mệnh Mộc cũng giống như sự quan trọng của ánh mặt trời đối với sự phát triển của cây cối vậy. Tuy nhiên, nếu hướng phòng khách quay về hướng Đông, là hướng mặt trời mọc nên nhận nhiều ánh sáng trực tiếp sẽ khá nóng vào mùa hè thì hãy trồng nhiều cây xanh hoặc làm mái rộng để che bớt đi.

3, Nội thất phòng khách

Ý nghĩa của Mộc chính là cây cối trong tự nhiên, do đó vật liệu phù hợp nhất để thi công nội thất cho phòng khách người mệnh Mộc không gì phù hợp hơn gỗ. Bạn có thể sử dụng chất liệu vô cùng phổ biến này để làm cửa, tủ, kệ trang trí, kệ ti vi, bàn ghế, lát sàn… để tăng cường thêm tính mộc. Các loại rèm cửa, mành che bằng gỗ, bông, đây cũng mang tính mộc và giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách của gia chủ mệnh Mộc rất phù hợp để đặt một bể cá hoặc chậu cây thủy sinh, chậu cảnh vừa có tác dụng trang trí, vừa tăng thêm dương khí, thủy khí cho căn nhà, chủ nhà lại luôn được may mắn, công việc thuận lợi.

Tranh phong thủy phòng khách cũng là một giải pháp trang trí rất được các chủ nhà ưa chuộng vì tăng được tính thẩm mỹ, thể hiện được cá tính của gia chủ. Bên cạnh đó còn góp phần thu hút tài lộc, duy trì sự thịnh vượng cho gia đình.

Nếu muốn được tư vấn chuyên sâu về phong thủy nhà ở hay lựa chọn gạch ốp, lát phù hợp, những bức tranh gạch 3d phong thủy tài lộc hãy đến với

Gạch tranh 3d Phạm Gia

Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0962.030.228 hoặc 093.222.1626