Ghế nhựa Bistro

Ghế nhựa Bistro
Ghế nhựa Bistro
Ghế nhựa Bistro
Ghế nhựa Bistro
1 / 4
Ghế nhựa Bistro
Ghế nhựa Bistro
Ghế nhựa Bistro
Ghế nhựa Bistro

Ghế nhựa Bistro

550.000đ


Các lựa chọn:
Ghế nhựa đúc Bistro là chiếc ghế nổi tiếng nhất được thực hiện bởi công ty ghế Thonet. Còn được gọi là ghế số 14, nó được thiết kế bởi Michael Thonet và được giới thiệu vào năm 1859.

Nó được làm bằng cách sử dụng công nghệ uốn hơi độc đáo, được gọi là bentwood, đòi hỏi nhiều năm để hoàn thiện. Với giá cả phải chăng và thiết kế đơn giản, nó đã trở thành một trong những chiếc ghế bán chạy nhất từng được sản xuất. Khoảng 50 triệu chiếc đã được bán từ năm 1859 đến 1930, và hàng triệu chiếc ghế đã được bán kể từ đó. ( Nhưng đó là ghế gỗ )

✅Trong năm 2009, chiếc ghế được thiết kế lại bởi James Irvine, một nhà thiết kế người Anh, và bán lẻ từ Muji, một công ty Nhật Bản. Roland Ohnacker, giám đốc điều hành của Thonet, nói rằng mục đích là “để giúp 18-35 tuổi bước vào thế giới thương hiệu Thonet

✅Ghế Bistro được coi là một thiết kế cổ điển. Nó giành được huy chương vàng khi nó được trưng bày tại Triển lãm Thế giới năm 1867 tại Paris. Nó đã được nhiều nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư ca ngợi, bao gồm cả Le Corbusier, người đã nói “Không bao giờ là một thiết kế tốt hơn và thanh lịch hơn và một mặt hàng thiết thực và chính xác hơn được tạo ra.

Ghế Bistro được sử dụng rất nhiều trong các không gian nhà hàng tiệc cưới, các không gian quán cafe, nhà hàng, khách sạn, studio…đặc biệt đây là dòng ghế nhựa

Đảm bảo Ngon bổ rẻ

- Giá rẻ chỉ 1/3 so với ghế gỗ

- Phụ hợp với nội thất ngoài trời , nắng mưa đều không lo sợ hơn hẳn với ghế gỗ

- Bền chắc do là nhựa đúc nguyên khối,tuổi thọ kéo dài hàng chục năm

#outdoor