20 cách đơn giản sử dụng máy phay

20 cách đơn giản sử dụng máy phay
1 / 1

20 cách đơn giản sử dụng máy phay

1đ


Các lựa chọn:
Cắt gỗ hay, canh chỉnh dễ dàng với 2 miếng gỗ tự làm

@Stadi7700 - Đây không phải là một trong những video hay nhất, nhưng là video về nghề mộc hay nhất mà tôi từng xem!! Không có lời nói dài dòng, không tự quảng cáo, không có nhạc nhảm nhí. Chỉ có thông tin thuần túy. Và tất cả những kỹ thuật này đều đáng giá vàng.

@Gustabby

Đây là video về LÀM MỘC TUYỆT VỜI NHẤT mà tôi từng xem, và tôi không dễ dàng đưa ra bình luận, tôi đã được cứu khỏi việc phải mua tất cả những công cụ đắt tiền đó!.

@ChristianYri - Thiên tài. Một kho tàng kiến ​​thức - hầu như mọi thứ tôi từng muốn biết về định tuyến được phục vụ trong 30 phút, không có tiếng nói chuyện hay âm nhạc, theo phong cách tối giản của Nhật Bản. Tôi có thể ngửi thấy mùi anh đào. Cảm ơn bạn

@juancordon7326 - Thật tuyệt vời khi bạn tìm ra cách thực hiện các nhiệm vụ phức tạp với máy phay và máy cưa tròn bằng cách chế tạo các đồ gá cho các ý tưởng khác nhau. Tôi đã chế tạo một số đồ gá và chúng hoạt động theo đúng cách bạn trình bày trong video. Tôi cũng tin rằng các video của bạn là bài học về sự sáng tạo, phát minh và suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ, nhưng trên hết là về việc giải quyết vấn đề. Cảm ơn bạn rất nhiều vì các lớp học nâng cao này

@tuftoro7111 - Thưa ông! Ông là một thợ mộc bậc thầy. Tôi thực sự thích xem video của ông mặc dù tôi thậm chí không phải là thợ mộc. Tất cả các dự án của ông đều trơn tru và đẹp. Hãy tiếp tục chia sẻ ý tưởng của ông với thế giới. Tôi thực sự tin rằng người Nhật các ông là những người cầu toàn trong MỌI VIỆC các ông làm.