Tranh gạch 3D - tranh hoa sen

Tranh gạch 3D - tranh hoa sen
Tranh gạch 3D - tranh hoa sen
Tranh gạch 3D - tranh hoa sen
1 / 3
Tranh gạch 3D - tranh hoa sen
Tranh gạch 3D - tranh hoa sen
Tranh gạch 3D - tranh hoa sen

Tranh gạch 3D - tranh hoa sen

1.200.000đ


Các lựa chọn:
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Nội thất nhập khẩu Hưng Đại Phát

Đ/C: 11 TT 31 khu đô thị mới Văn Phú - Hà Đông

CƠ sở phía nam: quận 9- tp Hồ Chí Minh

ĐT : 0978.097.458

www.noithat89.vn - www.gachtranh.vn

Còn gì tuyệt vời hơn khi dùng gạch 3D ốp tường phòng khách cho không gian sống gia đình bạn. Phòng khách là không gian quan trọng để tiếp đón khách, là nơi có những buổi sum họp gia đình. Do đó, tạo nên điểm nhấn cho không gian này với sắc màu từ gạch 3D là sự lựa chọn tuyệt hảo nhất. Nó vừa giúp trang trí phòng khách, lại tăng hiệu ứng không gian, hợp phong thủy hơn cho căn nhà của gia chủ.

Gạch 3D- xu hướng trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng 2020

Sử dụng gạch ốp tường 3D giúp tô điểm cho không gian phòng khách vẻ độc đáo, ấn tượng. Sự tân tiến về công nghệ sản xuất gạch 3D hiện nay đã cho ra đời nhiều cho mẫu mã, kích thước của gạch 3D đa dạng. Vì vậy xu thế lựa chọn gạch ốp tường 3D cho phòng khách hiện nay ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết.

Biết được những ưu điểm mà nhadepvip.com chia sẻ về gạch 3D chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn khác hẳn về sản phẩm trang trí nội thất này.

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng gạch 3D ốp tường phòng khách:

Tính thẩm mỹ: Sử dụng gạch 3D ốp tường sẽ giúp phòng khách thêm sang trọng, phù hợp với phong thủy hơn nhờ vào đa dạng mẫu tranh gạch ốp tường 3D với màu sắc khác nhau như: Tranh hoa sen, tranh thuyền buồm, tranh phú quý hay tranh cá chép…. Mà các loại tranh khác không thể có được. Cái đẹp luôn là yếu tố con người ta hướng đến trong xã hội phát triển như hiện nay. Do đó, chính cái đẹp từ gạch 3D mang lại đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Tính chất lượng: Những bức tranh gạch ốp tường 3D có độ bền rất lâu, bạn không lo thấm nước, ngả màu, ố vàng như những loại tranh vẽ khác. Bề mặt gạch 3D sẽ vừa chống xước, chống bám bụi, va đập cho nên căn nhà bạn lúc nào cũng có một bức tranh gạch 3D đẹp hoàn hảo trong phòng khách để chiêm ngưỡng.

Bảo quản và vệ sinh sản phẩm cực dễ: Vệ sinh một cách dễ dàng, bạn chỉ lau nhẹ là những vết bụi bẩn dễ dàng bị đánh bay, chỉ trong vài phút là mới toanh.

Đa dạng mẫu mã: Gạch 3D ốp tường phòng khách có nhiều mẫu mã hơn cho quý khách hàng lựa chọn nhờ vào công nghệ tinh vi, do đó quý khách có thể tự lựa