Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn

Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
1 / 5
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn
Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn

Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn

1.050.000đ


Các lựa chọn:
Trong xây dựng nhà ở, phong thủy chiếm một phần quan trọng không thể thay thế hay xem nhẹ. Trong đó, phòng bếp lại là nơi tích tụ hỏa khí, mang lại sự ấm cúng, tài lộc cho cả gia đình. Việc bố trí phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn sao cho đúng, chuẩn, hợp lý sẽ mang lại nhiều may mắn và sự phát tài, thịnh vượng cho cả gia đình.

Tìm hiểu về tuổi Mậu Thìn 1988

Tuổi Mậu Thìn mang quẻ mệnh chấn, thuộc Đông tứ mệnh. Trong ngũ hành, người tuổi Mậu Thìn chính là đại lâm mộc, nghĩa là cây trong rừng lớn nên có tư chất sáng suốt, là những người thông minh, tính thích nghi cao, đồng thời cũng là những người có khí chất phóng khoáng, trung thực, nhiệt tình với người khác nên rất được tôn trọng.

Mỗi gia chủ tương ứng với một cung mệnh sẽ có 4 hướng tốt mang đến điều lành và 4 hướng xấu cần phải tránh.

Hướng tốt cho tuổi Mậu Thìn:

Hướng Nam(Sinh Khí): là hướng thu hút tài lộc vào nhà, gia chủ có được danh tiếng, thăng quan phát tài.

Hướng Bắc (Thiên y): mang lại sức khỏe dồi dào, cả gia đình sẽ được trường thọ.

Hướng Đông Nam (Diên niên): giữ gìn và củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu thêm gắn kết.

Hướng Đông (Phục Vị): củng cố sức mạnh tinh thần, bản thân tiến bộ vượt bậc, thi cử may mắn, đỗ đạt.

Hướng tốt tuổi Mậu Thìn cần tránh:

Hướng Tây Nam (Họa Hại): hướng không may mắn, mang đến thị phi, dễ gặp thất bại.

Hướng Tây Bắc (Ngũ quỷ): đường công danh bị bó bẹp, mất nguồn thu nhập, mất việc làm, gia đình hay cãi nhau.

Hướng Đông Bắc (Lục Sát): quan hệ tình cảm bị xáo trộn, nảy sinh thù hận, kiện tụng, tai ương.

Hướng Tây (Tuyệt mệnh): tán gia bạn sản, bệnh tật chết người.

Phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn

– Hướng đặt bếp

Trong khi thiết kế phòng bếp, gia chủ nên xem xét kỹ hướng đặt bếp, bởi hướng là yếu tố khi đã xây dựng xong thì rất khó để thay đổi lại, nếu có thể thay đổi cũng rất tốn chi phí và mất thời gian.

Theo quan niệm phong thủy cổ xưa, hướng bếp kỵ trùng với hướng nhà, nên nếu bạn có ý định chọn một hướng tốt để đặt bếp thì nên chọn một hướng khác với hướng nhà.

Vị trí đặt bếp tốt nhất là đặt ở hướng xấu và quay về hướng tốt, nghĩa là gia chủ tuổi Mậu Thìn nên đặt bếp ở các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc hoặc Đông Bắc. Bởi theo thuật phong thủy thì bếp là lửa đỏ giúp thiêu đốt đi những điều không may mắn, không tốt lành, tăng cường vượng khí, phúc khí cho gia chủ.

– Màu sắc trong phòng bếp

Màu sắc cũng là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy phòng bếp cho tuổi Mậu Thìn. Gia chủ tuổi Mậu Thìn 1988 là mệnh Đại lâm mộc, hợp với các màu xanh lam, xanh lá, màu của cây cối, hoa cỏ, nên gia chủ có thể sử dụng các màu gạch ốp, lát hay sơn tường những màu này. Nhưng nên chú ý trong quá trình phối đồ phải đảm bảo sao cho hài hòa, tránh lạm dụng quá nhiều màu xanh sẽ trở nên lòe loẹt, gây nhức mắt.

– Bố trí nội thất trong phòng bếp

Nội thất phòng bếp cho gia chủ tuổi Mậu Thìn nên tận dụng nhiều vật dụng bằng gỗ, tốt nhất là gỗ tự nhiên. Nếu bếp đủ rộng có thể trồng thêm một số cây cảnh hay chậu hoa trong không gian bếp để tăng thêm sự tươi mới. Đồ nội thất bằng gỗ và cây xanh có tác dụng gia tăng sinh khí, tài lộc cho gia chủ, giúp thúc đẩy phát triển sự nghiệp, công danh rạng rỡ, tiền tài rộng mở.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên tránh một số điều kiêng kỵ trong xây dựng phòng bếp như sau:

– Không bố trí phòng bếp và cửa nhà vệ sinh đối diện nhau. Đây là điều đại kỵ trong phong thủy, khiến thủy hỏa tương xung, gia đình hay cãi vã, xung đột, công việc cũng không được thuận lợi. Đồng thời, vi khuẩn từ nhà vệ sinh cũng dễ xâm nhập và thức ăn, gây bệnh cho các thành viên trong gia đình.

– Không đặt hướng bếp đối diện cửa phòng ngủ vì những tiếng động khi chế biến thức ăn và mùi thức ăn, dầu mỡ hoặc khói bếp sẽ ám vào phòng ngủ, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi và sức khỏe của người trong phòng.

– Không đặt bếp nấu ngay dưới xà nhà sẽ dễ sinh cảm giác bị đè nén, ức chế cho người đứng nấu, cũng không tốt cho việc làm ăn và các mối quan hệ trong gia đình.

– Tránh không nên đặt bếp nấu ngay sát cạnh cửa hay gần kênh, mương, rãnh nước. Một là sẽ thất thoát tài của, không giữ được tiền, hai là thủy – hỏa xung khắc dễ gây xung đột, tranh chấp, kiện tụng.

– Không đặt bếp nấu ở giữa các thiết bị mang tính thủy như bồn rửa, tủ lạnh, máy giặt, máy lọc nước… Bởi bếp nấu là tượng trưng cho hỏa khí, nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Việc bếp nấu đặt giữa các thiết bị này sẽ gây xung đột vì thủy – hỏa kỵ nhau, gia chủ cũng sẽ bị kìm hãm, sự nghiệp không phát triển, công việc khó mà thuận lợi.

Phạm Gia là đơn vị cung cấp các vật liệu xây dựng và trang trí như gạch 3D, tranh 3D phong thủy hàng đầu cả nước và hỗ trợ tư vấn phong thủy trực tiếp, phù hợp với từng gia chủ. Không những góp phần hoàn thiện tổ ấm mơ ước của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn mà còn thu hút tài lộc, may mắn cho cả gia đình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Gạch tranh 3d Phạm Gia

Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0962.030.228 hoặc 093.222.1626