Thảm gạch lát sàn

Thảm gạch lát sàn
Thảm gạch lát sàn
Thảm gạch lát sàn
Thảm gạch lát sàn
Thảm gạch lát sàn
1 / 5
Thảm gạch lát sàn
Thảm gạch lát sàn
Thảm gạch lát sàn
Thảm gạch lát sàn
Thảm gạch lát sàn

Thảm gạch lát sàn

1.400.000đ


Các lựa chọn:
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm gạch men cho kiến trúc xây dựng như tranh gạch, gạch ốp, gạch viền và gạch lát nền. Ở mỗi vị trí khác nhau trong ngôi nhà và phù hợp với phong thủy của gia chủ, không gian sống của gia đình luôn tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Trong đó, gạch thảm thảm gạch là sản phẩm và được sử dụng rộng rãi trong kiến trúc xây dựng hiện đại.

Khái niệm về thảm gạch :

có thể thảm gạch như một bức tranh trên nền nhà nhằm khơi gợi không gian sống thú vị nhất. Một bức tranh lớn được ghép lại từ nhiều viên gạch nhỏ, nhờ đó sản phẩm gạch men cho nền nhà trở nên sinh động hơn.

Và theo xu hướng của khách hàng hiện đại, việc chọn gạch lát nền đẹp chính là sản phẩm gạch tranh thảm với họa tiết ưng ý, gần gũi và hài hòa với cuộc sống sinh hoạt của gia đình.

Một không gian rộng rãi được trang trí với những ánh đèn pha lê lấp lánh kết hợp cùng với những viên gạch thảm sáng bóng tạo một không gian huyền ảo và hiện đại thu hút mọi ánh nhìn. Thể hiện được đẳng cấp và quyền lực.

Những viên gạch tranh màu sắc kết hợp cùng với đài phun nước tạo ra một không khí mát mẻ cũng như là nơi để mọi người có thể thư gian và thưởng thức không gian kiến trúc hiện đại và cao cấp ngay từ khi bước chân vào sảnh.

Chúng ta có thể nhận thấy không gian đẹp của thảm gạch mang lại cho phòng khách của gia đình. Với kết cấu tự nhiên, kích thước đa dạng cho từng diện tích ngôi nhà, thảm gạch là sự lựa chọn tối ưu nhất cho ngôi nhà. Những kiến trúc thiết kế theo phong cách hoàng gia hay hiện đại, mẫu gạch này rất phù hợp và góp phần tăng tính thẩm mỹ trong không gian sống. thảm gạch đa dạng về mẫu mã và màu sắc, do đó gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Nội thất nhập khẩu Hưng Đại Phát

Đ/ C : 11TT31 khu đô thị Văn Phú -Hà Đông- Hà Nội

ĐT: 0978.097.458

www.noithat89.vn - www.gachtranh.vn

Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh

136 đường 400 phường Tân Phú Q 9

ĐT :

0978 097 458( zalo)