Gạch thảm vi tính cao cấp

Gạch thảm vi tính cao cấp
Gạch thảm vi tính cao cấp
Gạch thảm vi tính cao cấp
Gạch thảm vi tính cao cấp
1 / 4
Gạch thảm vi tính cao cấp
Gạch thảm vi tính cao cấp
Gạch thảm vi tính cao cấp
Gạch thảm vi tính cao cấp

Gạch thảm vi tính cao cấp

3.200.000đ


Các lựa chọn:
Gạch thảm bao gồm các viên gạch có kích thước bằng nhau (thường là gạch 600 – 800mm). Từ đó ghép lại thành 1 tấm thảm gạch lớn. Thường gạch thảm mang hình vuông hoặc hình chữ nhật. Kích thước gạch thảm đa dạng (1200x1200mm, 1200x1800mm, 1600x1600mm….) Gạch trang trí cao cấp thường được làm từ chất liệu gạch men hoặc gạch granite.

Gạch trang trí là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc trang trí nhà cửa, văn phòng. Nó mang lại sự khác biệt, thể hiện phong cách và sở thích của chủ nhân. Gạch trang trí Hưng Đại Phát Việt Nam với những mẫu mã độc quyền và chất lượng gạch cao cấp nhất trên thị trường hiện nay sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Tranh gạch Hưng Đại Phát

Đ/ C : 11 TT 31 khu đô thị Văn Phú Hà Đông

|ĐT : 0978.097.458 ( zalo)

www.noithat86.vnwww.noithat89.vn





Xem thêm tại đây >>>www.sendo.vn/shop/tranh-gac...

Gạch thảm trang trí Hưng Đại Phát

Điều khác biệt của Gạch trang trí HP so với các loại gạch lát nền đó chính là hoa văn và màu sắc đặc trưng trên gạch thảm trang trí. Gạch trang trí cao cấp mang tính nghệ thuật, sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và hoa văn chính là điểm nhấn đem lại sự tinh tế cho căn nhà của bạn. Thay vì mẫu mã và màu sắc đơn giản như gạch lót nền thì sự cách điệu tinh tế sẽ đem lại sự thu hút, sang trọng cho những kiến trúc sử dụng thảm gạch thảm trang trí.

Xuất xứ

Hãng sản xuất: Trung Quốc

Công nghệ sản xuất: Italy

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Gạch thảm HP 13882

Kích thước thảm :1600x2400

Quy cách gạch: 80x80 cm ( 6 in 1)

Bề mặt: nhẵn

Khuyến nghị

Thảm 3D trang trí cao cấp là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc trang trí nhà cửa, văn phòng. Đem lại sự khác biệt, thể hiện phong cách và sở thích của chủ nhân. Gạch thảm trang trí với những mẫu mã đẹp và sang trọng cùng với chất lượng gạch cao cấp sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Gạch thảm thường được sử dụng trong những tiền sảnh lớn của các khách sạn, toà nhà, công ty nhằm đem lại sự sang trọng khác biệt, nhấn mạnh tính mỹ thuật trong kiến trúc. Bên cạnh đó, gạch thảm trang trí cũng là sự lựa chọn cho những kiến trúc biệt thự hoặc những phòng khách với thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

Khi lát Gạch trang trí khách hàng nên dùng ke để chia đều các mạch gạch.

Nên sử dụng bột chít mạch ( keo chít mạch) thay cho xi măng. Bột chít mạch có độ mềm mịn, bám dính tốt, chống thấm, chống ngả màu với mọi nguồn nước. Khi đóng rắn không bị co ngót, tính ổn định cao dễ sử dụng, bảo quản được lâu.

Qúy khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0978.097.458 để được tư vấn trực tiếp và báo giá tốt.